Đường dây nóng hỗ trợ 1900545481
Tra Cứu Nhanh

Dịch vụ SF express

Thông tin chung

Là dịch vụ Bưu điện Việt Nam hợp tác cùng với Công ty TNHH SF Express nhận gửi, vận chuyển và phát các loại thư, tài liệu, hàng hóa từ Việt Nam đi 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Phạm vi cung cấp dịch vụ

Các nước bao gồm: Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Myanmar, Phillipines, Ấn Độ, Úc, Mongolia, Mexico, Mỹ, Canada, EU1, EU 2, AS1, AM1 và AM2 (63 quốc gia). Trong đó các vùng EU1, EU2, AS1, AM1 và AM2 gồm các nước đến như sau:

Vùng

Quốc gia

EU 1

Bỉ, Hà Lan, Đức, Anh, Ý, Pháp, Lúc-xăm-bua.

EU 2

Áo, Cộng Hòa Séc, Đan Mạch, Hungary, Ireland, Bồ Đào Nha, Slovakia, Bulgary, Thụy Sĩ, Phần Lan, Hy Lạp, Na Uy, Phần Lan, Rôman, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Estonia, Lativa và Lithuania.

AS1

Ai Cập, Qatar, UAE, Thổ Nhĩ Kỳ.

AM1

Argentina, Bolivia, Brazil, Chile, Colombia, Ecuador, Guatemala, Panama, Peru, Uruguay.

AM2

Ghana, Jordan, Morocco.

Quy định kích thước, khối lượng

Khối lượng lô hàng: Một lô hàng có thể từ 1 hoặc nhiều kiện hàng và không giới hạn tổng trọng lượng của 01 lô hàng

Quy định về khối lượng và kích thước của kiện hàng:

Nước nhận

Khối lượng tối đa/kiện hàng

Thể tích tối đa/kiện hàng

Trung Quốc, Hong Kong, Macao

80kg

200*80*70 (CM)

Các quốc gia còn lại

70kg

200*80*70 (CM)

Khối lượng tính cước và cách tính cước

- Khối lượng tính cước được so sánh giữa trọng lượng thực và trọng lượng quy đổi, chỉ số nào lớn hơn sẽ được sử dụng làm khối lượng tính cước.

- Cách tính trọng lượng quy đổi: Trọng lượng quy đổi (kg) = Dài x Rộng x Cao/5000

- Cách tính cước vận chuyển:

Tổng cước

=

Cước chính theo mốc Kg

+

PP XD

(FSC)

+

PP mùa cao điểm (TES)

+

VAT

Trong đó:

+ PPXD (FSC) = Cước chính * tỷ lệ phần trăm (%) thay đổi theo từng tháng được quy định tại: https://www.sf-international.com/vn/vi/product/Fuelsurcharge?isProduct=addition

+ PP Mùa cao điểm (TES) = đơn giá phụ phí được quy định tại: https://www.sf-international.com/vn/vi/product/ResourceAllocationFee?isProduct=addition

Thời gian toàn trình

Nước nhận

Thời gian chuyển phát

Trung Quốc

Từ 02 – 03 ngày.

Riêng các vùng: Thượng Hải, Đông Quản, Thâm Quyến, Tô Châu, Trung Sơn, Quảng Châu, Huệ Châu, Gia Hưng, Giang Môn. Chu Hải: Nhận hàng sau 24h kể từ khi bay

Hong Kong, Macao

Từ 02 – 03 ngày

Các quốc gia châu Á khác

Từ 03 – 05 ngày

EU1, EU2

Từ 04 – 07 ngày

Mỹ, Canada

Từ 05 – 08 ngày

Các nước còn lại

Từ 04 - 06 ngày

- Thời gian trên chỉ tính từ khi giao hàng cho SF, chưa bao gồm thời gian thông quan và nghỉ Lễ.

- Các BĐT/TP chủ động xây dựng thời gian vận chuyển toàn trình kể từ công đoạn chấp nhận cho tới khi phát tới người nhận căn cứ thời gian vận chuyển trên để công bố với khách hàng.

Tra cứu định vị

Thực hiện tra cứu và định vị trên website theo số vận đợn đã được cung cấp: https://www.sf-international.com/vn/vi/index.html

Thời gian chấp nhận và giải quyết khiếu nại

- Thời hạn khiếu nại:

+ Trong vòng 24h kể từ khi có trạng thái phát thành công đối với hàng hóa bể vỡ/ mất một phần.

+ Trong vòng 03 ngày kể từ trạng thái cuối cùng (sau thông quan) đối với hàng mất toàn bộ.

+ Trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm cập nhật trạng thái cuối cùng.

- Ngoài thời hạn quy định nêu trên, SF Express có quyền từ chối giải quyết khiếu nại và không chịu trách nhiệm liên quan đến bất kỳ khiếu nại nào mà SF Express đã từ chối một cách hợp lệ.

Bồi thường

Mức bồi thường: Mức trần bồi thường là 100 USD/vận đơn hoặc 20 USD/kg, tùy theo giá trị nào nhỏ hơn (xử lý theo từng trường hợp).