Gói nhỏ Prime Tracked
Dịch vụ chuyển phát hàng hóa (gói nhỏ) có số hiệu, định vị, trạng thái được chấp nhận tại Việt Nam đi các nước là thành viên Hiệp hội bưu chính Prime.
- Khối lượng: Tối đa 2kg
- Kích thước:
+ Tối thiểu: 90mm x 140mm
+ Tối đa: Tổng Dài + Rộng + Cao = 900mm với 1 chiều không vượt quá 600mm.
|
GÓI NHỎ PRIME TRACKED |
Chiều đi |
|
Chấp nhận tại địa chỉ |
x |
Thay đổi họ tên, địa chỉ nhận (khi chưa ra khỏi Bưu cục ngoại dịch) |
x |
Rút/Chuyển hoàn bưu gửi (khi chưa ra khỏi Bưu cục ngoại dịch) |
x |
Xuất trình kiểm hóa hải quan |
|
Khai thuê hải quan |
x |
Hỗ trợ làm thủ tục chuyên ngành |
x |
Hỗ trợ giấy tờ về xuất nhập khẩu |
x |
Dịch vụ cung cấp đến 2 nước: Anh và Mỹ.
Chi tiết tham khảo tại website: http://ipostal.vnpost.vn
Lưu ý: Đối với dịch vụ gói nhỏ Prime Tracked, chỉ tiêu thời gian được áp dụng tương tự dịch vụ gói nhỏ bảo đảm đi Anh và Mỹ.
Tuân thủ các quy định chung về điều kiện nhận gửi, quy định của dịch vụ, quy định về điều kiện và chính sách nhập khẩu vào các nước.
* Thời hạn khiếu nại
- 06 tháng, kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố; trường hợp doanh nghiệp không công bố thời gian toàn trình thì thời hiệu này được tính từ ngày sau ngày bưu gửi đó được chấp nhận;
- 01 tháng, kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi.
* Thời hạn giải quyết khiếu nại
- Đối với dịch vụ gói nhỏ Prime Tracked: 01 tháng kể từ ngày khiếu nại.
* Nguyên tắc bồi thường
- Tiền bồi thường thiệt hại chỉ được trả cho người gửi.
- Việc bồi thường thiệt hại trong trường hợp bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc bị tráo đổi một phần hoặc toàn bộ.
- Tiền bồi thường thiệt hại là đồng Việt Nam, việc chi trả được thực hiện một lần, trừ trường hợp các bên có thoả thuận khác.
- Không bồi thường thiệt hại gián tiếp hoặc nguồn lợi không thu được do việc cung ứng dịch vụ bưu chính không bảo đảm chất lượng dịch vụ bưu chính đã công bố.
* Mức bồi thường
Đối với dịch vụ gói nhỏ Prime Tracked:
- Trường hợp bị mất hoặc hư hại hoàn toàn: 1.000.000đ/bưu gửi có nội dung là hàng hóa.