Đường dây nóng hỗ trợ 1900545481
Tra Cứu Nhanh

Tài liệu bảo đảm

Thông tin chung

Dịch vụ chuyển phát thư, tài liệu, ấn phẩm có số hiệu từ người gửi đến người nhận giữa Việt Nam với các nước trên thế giới trong khuôn khổ Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) thông qua mạng lưới của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

Quy định về kích thước, khối lượng

Khối lượng: Tối đa 2kg

Kích thước: Tối đa 165mm x 245mm

Các dịch vụ Giá trị gia tăng

Dịch vụ

 

Chấp nhận tại địa chỉ

x

Thay đổi họ tên, địa chỉ nhận (khi chưa ra khỏi Bưu cục ngoại dịch)

x

Rút/Chuyển hoàn bưu gửi (khi chưa ra khỏi Việt Nam)

x

 

Phạm vi cung cấp dịch vụ

Tổng công ty Bưu điện Việt nam cung cấp dịch vụ tới 200 nước trên thế giới thuộc Liên minh Bưu chính. Chi tiết vui lòng xem tại Danh sách hướng chuyến Bưu phẩm bưu kiện (MỚI NHẤT)

Chỉ tiêu thời gian
Điều kiện chấp nhận

Tuân thủ các quy định chung về điều kiện nhận gửi và quy định của dịch vụ.

Quy định về khiếu nại

* Thời hạn khiếu nại

- 06 tháng, kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố; trường hợp doanh nghiệp không công bố thời gian toàn trình thì thời hiệu này được tính từ ngày sau ngày bưu gửi đó được chấp nhận;

- 01 tháng, kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi.

*Thời hạn giải quyết khiếu nại: 03 tháng kể từ ngày khiếu nại.

Quy định về bồi thường

* Nguyên tắc bồi thường

- Tiền bồi thường thiệt hại chỉ được trả cho người gửi.

- Việc bồi thường thiệt hại trong trường hợp bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc bị tráo đổi một phần hoặc toàn bộ.

- Tiền bồi thường thiệt hại là đồng Việt Nam, việc chi trả được thực hiện một lần, trừ trường hợp các bên có thoả thuận khác.

- Không bồi thường thiệt hại gián tiếp hoặc nguồn lợi không thu được do việc cung ứng dịch vụ bưu chính không bảo đảm chất lượng dịch vụ bưu chính đã công bố.

* Mức bồi thường

- Trường hợp bưu gửi bị mất hoặc hư hại hoàn toàn do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ: Hoàn cước đã thu của khách hàng (bao gồm VAT) và bồi thường 950.000 đ/bưu gửi.

- Trường hợp bưu gửi bị mất hoặc hư hại một phần do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ: Mỗi 500g (phần lẻ được tính bằng 500g): 145.000đ/bưu gửi.

- Trường hợp bưu gửi bị chuyển hoàn sai do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ: Miễn cước chuyển hoàn và bồi thường cước gửi cho khách hàng (bao gồm VAT).

Cước dịch vụ
Mã dịch vụ

RQT001