Dịch vụ VNQuickPost

Thông tin chung về dịch vụ

VNQuickpost là dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế mang thương hiệu của Bưu điệnViệt Nam, cung cấp dịch vụ chuyển phát đến các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Dịch vụ Chuyển phát nhanh VNQuickpost có chất lượng và chỉ tiêu thời gian được tối ưu hóa, đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của thị trường.

Giới hạn khối lượng, kích thước

1 Bưu gửi dạng tài liệu (Doc): 
- Khối lượng: Từ 0.5kg đến 2.0 kg;
- Kích thước tối đa: 120cm x 80cm x 80cm
2 Bưu gửi dạng hàng hóa (Non-doc): 
- Khối lượng: Từ 0.5kg đến 300 kg;
- Không giới hạn số kiện trong 1 lô hàng;
- Trọng lượng tối đa/kiện hàng: 70kg;

- Kích thước tối đa: 120cm x 80cm x 80cn

Hướng dẫn gói bọc cơ bản cho dịch vụ VNQP xem tại đường link.

Phạm vi cung cấp dịch vụ

Trên 230 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

Chỉ tiêu thời gian

Xem chi tiết chỉ tiêu thời gian dịch vụ tại đây

Dịch vụ giá trị gia tăng

Dịch vụ điều chỉnh địa chỉ phát (chưa bao gồm VAT)
Dịch vụ gia tăng trách nhiệm đền bù (chỉ áp dụng cho tài liệu, chưa bao gồm ppxd và VAT)

Bảng cước công bố dịch vụ

Xem chi tiết bảng cước công bố dịch vụ tại đây

Điều kiện chấp nhận

-  Kiểm tra điều kiện nhận gửi:

+ Danh mục hàng cấm gửi và gửi có điều kiện của các nước, hàng cấm vận chuyển, giới hạn vận chuyển, vận chuyển có điều kiện theo quy định của DHL;

+ Tiêu chuẩn an toàn an ninh vận chuyển theo qui định của các hãng Hàng không;

+ Tiêu chuẩn về kích thước, khối lượng bưu gửi;

+ Các giấy tờ, chứng từ cần thiết đi kèm: hóa đơn, giấy phép xuất khẩu, bản cam kết, chứng nhận xuất xứ, MSDS,…

+ Quy chuẩn đóng gói theo quy định đối với từng loại hàng;

+ Các thông tin về người gửi, người nhận (họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email), postcode

-   Kê khai đầy đủ thông tin trên Phiếu gửi QP1, hóa đơn hàng hóa (Invoice), các chứng từ đi kèm khác.

-   Cách tính khối lượng quy đổi theo thể tích (Volumetric weight):

(chiều dài x chiều rộng x chiều cao)/5000

-   Các Bưu điện tỉnh/thành phố tính trọng lượng thực tế của lô hàng, so sánh với trọng lượng quy đổi theo thể tích, trọng lượng nào cao hơn thì tính cước theo trọng lượng đó.

Khiếu nại, bồi thường

a. Khiếu nại

Thời hạn nhận khiếu nại: 30 ngày kể từ ngày chấp nhận bưu gửi;
Thời hạn giải quyết khiếu nại: 01 tháng kể từ khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

b. Bồi thường
Chỉ bồi thường thiệt hại trực tiếp: mất, hư hỏng với mức bồi thường theo giá trị tổn thất, nhưng không vượt quá: 26 USD/kg;
-   Khiếu nại về chậm chỉ tiêu thời gian, đơn vị trao đổi với hotline của Công ty DHL-VNPT (18001530) để xử lý từng trường hợp.

 

Dịch vụ EMS Là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các loại thư, tài liệu, hàng hóa theo chỉ tiêu thời gian được Tổng Công ty Chuyển Phát Nhanh Bưu điện – Công ty Cổ phần công bố.
Dịch vụ PUD DHL Dịch vụ Đại lý DHL là dịch vụ Bưu điện Việt Nam làm đại lý nhận gửi, thu gom và phát bưu gửi của Công ty TNHH DHL-VNPT thông qua mạng lưới rộng khắp của Bưu điện Việt Nam tại 63 tỉnh/thành phố.
Dịch vụ Speedlink Là dịch vụ Bưu điện Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH Speedlink cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi 19 nước Châu Á với mức cước cạnh tranh, đặc biệt là Nhật Bản.
Dịch vụ UPS Là dịch vụ Bưu điện Việt Nam hợp tác cùng với Công ty cổ phần chuyển phát nhanh UPS nhận gửi, vận chuyển và phát các loại thư, tài liệu từ Việt Nam đi quốc tế cũng như từ các nước đến Việt Nam thời gian nhanh nhất.
Dịch vụ VNQuickPost VNQuickpost là dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế mang thương hiệu của Bưu điệnViệt Nam, cung cấp dịch vụ chuyển phát đến các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Dịch vụ Chuyển phát nhanh VNQuickpost có chất lượng và chỉ tiêu thời gian được tối ưu hóa, đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của thị trường.